วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

10 อันดับสัตว์หน้าตาแปลก ไม่คิดว่าจะมีอยู่บนโลกนี้ (ห้ามพลาด!!)


โลกเรานั้นไม่ได้มีเพัยงแค่เพื่อนมนุษย์ เรายังมีเพื่อนร่วมโลกเป็นสัตว์น้อยใหญ่ทั้งสัตว์ป่า หรือสัตว์เลี้ยงในบ้านที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่าโลกของเรายังมีความลับบางอย่างที่ถูกซ่อนไว้อยู่ นั่นคือสัตว์หน้าตาประหลาดนานานชนิด ทั้งสัตว์น้ำ สัตว์บก หรือแม้กระทั่งสัตว์เลื้อนคลาน เรามาดูกันว่ายังมีเพื่อนร่วมโลกชนิดไหนบ้างที่เรายังไม่เคยเห็น!

รวมทุกสาระ ความฮา ทั้วทุกมุมโลก อย่าลืมกดติดตามช่องกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▶ ติดตามช่อง TopRankings CHAnNEL : https://goo.gl/D15kga




1. ตุ่นจมูกดาว
2. หมึกดัมโบ
3. ปลาดุกกินไม้
4. Squid Worm
5. พิงค์ แฟร์รี่ อาร์มาดิลโล่ 
6. อาย อาย
7. ฉลามครุย
8. ไทรออปส์
9. ปลาเเลมป์เพรย์ 
10. ปูเยติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น