วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

7 การทดลองทางจิตวิทยา ล้วงลึกความลับในใจของมนุษย์!!!


ในช่วงก่อนที่วิทยาศาสตร์จะเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรา การทดลองต่างๆ จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ได้ข้อสรุปของปัญหาต่างๆ ในโลกของเรา ซึ่งไม่เพียงแต่แต่ปัญหาในโลกเท่านั้น ปริศนาในตัวมนุษย์อย่างเราๆ ก็รอคอยให้ไขให้ออกเช่นกัน เพราะว่าในตัวของเรานั้นมีความลับมากมายทีซ่อนเร้นเอาไว้ และนี่คือการทดลองด้านจิตวิทยา เพื่อศึกษาพฤติกรรมต่างๆ ของมนุษย์เพื่อให้เราได้รู้ถึงความจริงที่ซ่อนอยู่ในจิตใจของเรา ซึ่งผลลัพธ์จากการทดลองเหล่านี้ มีบางทฤษฎีที่เปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปเลยก็มีมาแล้ว รวมทุกสาระ ความฮา ทั้วทุกมุมโลก อย่าลืมกดติดตามช่องกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ▶ ติดตามช่อง TopRankings CHAnNEL : https://goo.gl/D15kga ▶7 การทดลองทางจิตวิทยา ล้วงลึกความลับในใจของมนุษย์ 1. การทดลองในเรื่องความมั่นใจ 2. การทดลองของนักไวโอลินระดับโลก 3. การทดลองทางด้านสังคมของเบียร์ Carlberg 4. การทดลองขั้นบันไดแบบเปียโน 5. การทดลองสัญชาตญาณของมนุษย์ 6. การทดสอบเรื่องความขัดแย้ง 7. การทดสอบเรื่องความเชื่อในคนหมู่มาก แหล่งข้อมูล : https://goo.gl/KwuNrQ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น